33 C
Hanoi
26/04/2024
Image default
Phân tích Phân tích Vàng Tin mới nhất

Scott Minerd của Guggenheim: Không hề ảo tưởng, mục tiêu giá vàng cuối cùng là $5000- $10000

Theo CIO Scott Minerd của Guggenheim, khi thế giới tiền điện tử chứng kiến biến động giá đầy hoảng loạn, các nhà đầu tư quay trở lại với vàng và bạc. Theo đó, các kim loại quý này sẽ bắt đầu xây dựng động lực, với mục tiêu giá vàng cuối cùng được đặt ở mức 5.000 – 10.000 USD.

Minerd chia sẻ với CNBC trong một cuộc phỏng vấn:

Khi tiền rời khỏi tiền điện tử và mọi người vẫn đang tìm kiếm các biện pháp phòng ngừa lạm phát, vàng và bạc sẽ là những lựa chọn hàng đầu.

Sẽ mất một thời gian do quy mô tuyệt đối của thị trường vàng, nhưng kim loại quý này sẽ bước vào một ‘giai đoạn tăng theo cấp số nhân’, Minerd nói.

Ông nói thêm, mục tiêu giá cuối cùng của vàng là từ 5000 đến 10.000USD một ounce. Ông bày tỏ:

Điều này cuối cùng nằm sẽ xuất hiện. Bạc theo truyền thống tụt hậu. Đó là vàng của người nghèo, và đó là vàng sẽ có biến động lớn nhất trên cơ sở tỷ lệ phần trăm. Đó là phiên bản beta cao của vàng.

Minerd nhấn mạnh rằng đây là thời điểm tốt để phân bổ đáng kể tiền vào các kim loại quý cũng như các công ty khai thác vàng dưới hình thức GDX. “Điều đó sẽ rất có ý nghĩa ngay bây giờ”, ông nói.

Khi nói về triển vọng của mình về tiền điện tử, Minerd nói rằng mặc dù anh ấy nghĩ rằng bitcoin và ethereum sẽ tồn tại qua thử thách của thời gian, nhưng có khả năng một số loại tiền điện tử mới khác sẽ thống trị không gian tài sản kỹ thuật số. Vị này biện giải:

AOL từng là người chiến thắng. Yahoo cũng đã là người chiến thắng. Sau đó, Google và những người chơi khác cùng tham gia. Chúng tôi sẽ phát hiện ra rằng một số loại tiền điện tử mới tồn tại lâu, có thể khắc phục một số vấn đề mà chúng tôi đang gặp phải ngay bây giờ với chi phí khai thác, tất cả vấn đề liên quan tới sản xuất carbon. Và nó sẽ là một dạng tiền điện tử ưu việt và sẽ trở thành loại tiền điện tử thống trị.

Minerd cũng dự báo thị trường chứng khoán sẽ điều chỉnh 10%, nói rằng S&P 500 cuối cùng sẽ phục hồi.

Tôi nghĩ rằng thị trường sắp sửa điều chỉnh. Trong 6 tháng tới, tôi nghĩ rằng thị trường sẽ phải trải nghiệm mức giảm có thể là 10% hoặc tệ hơn. Nhưng cuối cùng, tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy S&P ở mức 5000 điểm và có thể cao hơn.

Giavang.net

Tin liên quan

Đang tải....