29 C
Hanoi
18/10/2024
GiaVang.Net
Image default
Chiến lược đầu tư tối ưu

VIP Chiến lược vàng miếng, nhẫn: RẺ không mua, ĐẮT xếp hàng đi gom thì KHÔNG có

(GVNET) Thị trường vàng trong nước đã và đang vào pha tăng mạnh khi thị trường quốc tế chinh phục mức đỉnh kỉ lục mới… Điều quan trọng là rất nhiều cửa hàng báo không có vàng để giao dịch…

Diễn biến giá vàng ngày 17/10

Cập nhật lúc 17h00, Giá vàng SJC neo ở mức 84 triệu đồng chiều mua – 86 triệu đồng/lượng chiều bán, giữ nguyên so với ngày hôm qua. Hôm qua 16/10, giá vàng miếng tăng 1 triệu đồng cả hai chiều mua và bán.

DOJI Hà NộiDOJI Hồ Chí Minh cùng niêm yết giao dịch mua – bán tại mốc 84 – 86 triệu đồng/lượng, không thay đổi so với ngày 16/10.

Bảo Tín Minh Châu, niêm yết giao dịch mua – bán tại mốc 84 – 86 triệu đồng/lượng; không đổi so với cuối ngày thứ Tư.

Các ngân hàng Vietinbank, BIDV, Agribank, Vietcombank bán vàng ra với giá 86 triệu đồng/lượng – không đổi sau động thái tăng giá hôm qua.

Nhẫn SJC 9999 niêm yết giao dịch mua – bán tại 83,1 – 84,3 triệu đồng/lượng; tăng thêm 500 nghìn mỗi lượng chiều mua và tăng thêm 400 nghìn mỗi lượng chiều bán so với phiên 16/10.

Nhẫn tròn trơn Bảo Tín Minh Châu, niêm yết giao dịch mua – bán tại mốc 83,64 – 84,64 triệu đồng/lượng; tăng thêm 310 nghìn/lượng mỗi chiều mua – bán so với phiên 16/10.

Nhận định thị trường

Thị trường vàng trong nước hôm nay ghi nhận nhịp tăng tốt khi giá vàng thế giới tăng tốc, vượt đỉnh kỉ lục sau 5h chiều giờ Việt Nam.

Sáng mai, chúng tôi dự báo cả giá vàng miếng và vàng nhẫn sẽ cùng có mức giá cao hơn nếu vàng thế giới tiếp tục ở mức giá cao hiện tại.

Chênh lệch giữa giá vàng quốc tế và giá vàng trong nước ngày càng thu thẹp. Vàng miếng hiện cao hơn vàng thế giới quy đổi là 2,92 triệu đồng/lượng. Đồng thời, vàng nhẫn cũng cao hơn khoảng 1,3 triệu đồng/lượng so với giá vàng quốc tế.

Các yếu tố ảnh hưởng giá vàng trong nước

Giá vàng thế giới

Thị trường vàng thế giới bùng nổ trong đầu phiên Âu hôm nay và chính thức có mức đỉnh kỉ lục mới $2687/oz. Xu hướng tăng của vàng quốc tế xuất hiện khi cả yếu tố cơ bản và kĩ thuật đều ủng hộ.

Trong bối cảnh giá vàng quốc tế tiếp tục tăng mạnh, vàng nhẫn và vàng miếng ngày mai sẽ tiếp tục leo cao. Vàng nhẫn sẽ tiếp tục chinh phục các mức giá cao mới mọi thời đại.

Tỷ giá

Tỷ giá USD/VND tại thị trường tự do và giao dịch ngân hàng tiếp tục đi lên khi đồng USD trên thị trường quốc tế tăng giá.

USDT

USDT cũng đang nhích dần lên.

Chứng khoán

Thị trường chứng khoán Việt Nam ghi nhận phiên rút chân mạnh tại MA 10 ngày. Nhìn chung, xu hướng của chứng khoán là giằng co. Nhà đầu tư chứng khoán có lẽ đang khá tiếc nuối xu hướng của vàng.

Khuyến nghị chiến lược

  • Vàng SJC: MUA – NẮM GIỮ. Các Anh/chị tiếp tục canh mua vàng miếng trực tuyến tại 4 ngân hàng và SJC. Nhìn chung thì khuyến nghị của chúng tôi là không đổi, nhưng nhà đầu tư cần quyết liệt hơn và chấp nhận mua giá cao.
  • Vàng nhẫn: Thị trường vàng nhẫn đã có kỉ lục mới và dự kiến sáng mai giá mua vào của các doanh nghiệp sẽ chạm mức 84 triệu. Điều quan trọng là giờ xếp hàng mua cũng rất khó có hàng để mua. Chính vì thế, giờ khuyến nghị MUA thì cũng chính là một câu chuyện của sự may mắn.

Giavang.net

Tin liên quan

Đang tải....